วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับประเทศที่คนเกลียดมากที่สุดในโลก

10 อันดับประเทศที่คนเกลียดมากที่สุดในโลก


ขอนำเสนอ 10 ประเทศที่คนเกลียดมากที่สุดในโลก พร้อมคำบรรยายว่าเหตุใดประเทศเหล่านี้ถึงถูกชาวโลกเกลียดชังถึงขนาดนี้ ตามมาดูเลย

 
อันดับ 10 อิรัก
      สาเหตุน่าจะมาจาก การรุกรานของอิรักในอดีต ครั้งหนึ่งอิรักเคยใช้กำลังรุกรานคูเวตแล้วบังคับให้คูเวตยอมลงนามในสนธิ สัญญาฝ่ายเดียวว่าด้วยการยินยอมเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนอิรัก เหตุนี่เองจึงเป็นชนวนให้เกิดสงครามในตะวันออกกลางในสมัยนั้น อิรักถูกประณามจากทั่วโลกอย่างหนัก แถมสถานการณ์การเมืองในประเทศก็ไม่สงบ
 
อันดับ 9 อัฟกานิสถาน
         จากต้นเหตุของมุฮามัด บินลาเดน หัวหน้าต้นตอของกองกำลังบาลีบัน ชาวอิสลามที่มีหัวรุนแรงของประเทศนี้ ที่จุดชนวนให้โลกตะวันออกกลางมีปัญหากับเจ้าโลกอย่าง สหรัฐฯและพันธมิตรต้องเดือดอีกครั้ง โดยที่บินลาเดนได้ส่งกองกำลังไปก่อการร้ายที่สหรัฐฯ หลังจากที่บินลาเดนตายเมื่อปีกลาย ดูท่าชาวอเมริกันทั้งประเทศจะดีใจที่สามารถเอาชนะอุปสรรค์อันยิ่งใหญ่ของ ชาติ แต่นั้นก็ไม่ใช่ความยินดีถาวรเสมอไป เพราะผู้สื่อทอดเจตนารมณ์ของบินลาเดน จะจ้องเล่นงานสหรัฐฯและพันธมิตร (ไทยด้วยหรือเปล่า?) ด้วยการแก้แค้นแทนบินลาเดนได้ตลอดเวลา ประเทศนี้เลยเป็นประเทศที่ชาวโลกกลัวและเกลียดมากที่สุด
 
อันดับ 8 รัสเซีย
         ชาวยุโรปส่วนใหญ่ยังเกลียดรัสเซีย โดยเฉพาะประเทศที่เคยถูกรวบรวมให้เป็นส่วนหนึ่งของสหภาพโซเวียด อย่าง ลิทัวเนีย ลัทเวียและอื่นๆ ประเทศเหล่านี้ถูกฝ่ายโซเวียดจับรวมทำสงครามโดยปราศจากการเหยียวยาจากโซ เวียดในภายหลัง พอจบสงครามก็ปล่อยให้เป็นเอกราชแต่ตัวเปล่า เรียกได้ว่าเป็นหุ่นเชิดใช้งาน ให้กับรัสเซียไปโดยปริยาย
 
อันดับ 7 จีน
        ประเทศนี้เป็นพี่ใหญ่ในเอเชีย และเป็นชาติมหาอำนาจทั้งเศรษฐกิจและการทหารสูสีกับสหรัฐฯ สหรัฐฯเป็นศัตรูหมายเลข 1 ของเขา จีนชอบคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกในยุคปัจจุบันนี้ อีกทั้งยังชอบผลิตสินค้าปลอมไร้คุณภาพส่งออก เพราะราคาถูก รวมถึงสินค้าอันตรายที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งและโรคต่างๆ ไม่เคยเคารพกฎหมายระหว่างประเทศสากล (ฉันอยากทำอะไรแล้วหนักหัวใคร อะไรประมาณนั้น) ชอบทำตัวตรงกันข้ามกับสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังรุกรานประเทศเพื่อนบ้านเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง อย่างกรณีไต้หวันและทะเลจีนใต้ที่ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน อินโด กับจีนตอแยกันอยู่
 

อันดับ 6 อิหร่าน
         อิหร่านไม่ต่างอะไรจาก "นาซี" ในยุคปัจจุบัน เป็นผู้สนับสนุนตัวยงให้กับประเทศเพื่อนบ้านที่ทำสงครามกับสหรัฐฯอยู่เบื้อง หลัง เจ้าเล่ห์บางครั้งก็ชอบลอบกัดคนเขาไปทั่ว จึงไม่น่าแปลกเลยที่ติดโพลกับเขาด้วย
 
อันดับ 5 ฝรั่งเศส
         นอกจากคนในประเทศที่ทำตัวหยิ่งแล้ว ยังหน้าไม่ยิ้มแขกอีก ตกลงใครบอกว่าชาวฝรั่งเศสอ่อนโยนกันย่ะ จะว่าไป พวกเขารักภาษาประจำชาติเหลือเกิน ไม่คิดจะพูดภาษาอื่นเลยหรือไง คุณไปฝรั่งเศส ห้ามพูดภาษาอื่นเลยนอกเหนือจากภาษาท้องถิ่นนั้นคือ ภาษาฝรั่งเศส แม้กระทั่งภาษาอังกฤษที่ชาวโลกใช้กันอยู่ เพราะคุณอาจจะโดนเชิดมาแบบตามองอึ้งเลยทีเดียว ถ้าคุณถามคนที่เกลียดประเทศนี้เข้าไส้สุดๆ จะได้คำตอบที่ว่า "ฝรั่งเศสเหรอ น่ารังเกียจมาก หยิ่ง กินทั้งกบ กินทั้งหอยทาก โดยเฉพาะตับห่าน ทรมานสัตว์สุดๆ" อีกทั้งคนฝรั่งเศสไม่ชอบอาบน้ำ ซึ่งผิดกับสโลแกนประเทศที่ผลิตน้ำหอมยี่ห้อดังๆ
 
อันดับ 4 อังกฤษ หรือ ราชอาณาจักร
        เมืองผู้ดี แต่จิตใจป่าเถื่อน ชอบคิดว่าตัวเองอยู่ในโลกสังคมชั้นสูง ก็เลยเอาเปรียบคนเขาไปทั่ว กลบสื่อสารพัดเพื่อจะได้ให้ชาวโลกยังเห็นความเป็นผู้ดีคงไว้ แต่หารู้ไม่ว่าเขาเกลียดพวกเธอเข้าไส้ปานจะฉีกเนื้อกินได้เลย ลูกเลี้ยงมือขวาของสหรัฐฯ เห็นลูกพี่ยิ่งใหญ่ก็เลยไม่เกรงกลัวชาวบ้าน
 
อันดับ 3 เกาหลีเหนือ
        ประเทศคอมมิวนิสต์สุดโต่ง ถึงประเทศจะกระจิ๊ดจิ๋วแต่อำนาจทางทหารน่าเกรงขามอย่าบอกใครเชียว (อยากเจอไหมล่ะ ระเบิดนิวเคลียร์) ปิดประเทศลับๆซุ้มทำแต่ระเบิดนิวเคลียร์ พอเปิดเผยออกมาสู่สายตาชาวโลก จนสหรัฐฯยังผวา ยิ่งถ้าได้รับการสนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างจีนหรือโซเวียด ไม่กลัวใครในโลกเลยค่ะ สหรัฐฯก็สหรัฐเถอะ พ่อจะยิง.....
 
อันดับ 2 อิสราเอล
        ฆ่าคนบริสุทธิ์อย่างใจจืดใจดำ พวกเขายังสมควรถูกเรียกว่ามนุษย์อีกเหรอ ไปตายซะ อิสราเอล "ทำการฆ่าคนโดยอ้างลัทธิยูดาย (ยิว) บ้าๆของพวกแก คนกี่พันกี่หมื่นแล้วต้องตายไปเพราะลัทธิบ้าๆนี่ สมัยนี้ยังจับคนไปบูชายันต์อีกเหรอ โอ้แม่เจ้า ภูมิใจเถอะค่ะ ที่เราเกิดมาเป็นคนไทย ดินแดนแห่งนี้ถือเสียว่าเป็นอาถรรพ์" และที่สำคัญ ชอบทำตัวเป็นอันธพาลในภูมิภาค เพราะกองกำลังแกร่งสุดในตะวันออกกลางเลยก็ว่าได้ รุกรานดินแดนชาวบ้านเหมือนกับจีนโดยมีอเมริกาปูทางหนุนหลัง นี่มันนาซีชัดๆ ไม่น่าแปลกเลยที่ติดอันดับ 2
 
อันดับ 1 สหรัฐอเมริกา
         อย่างที่รู้ๆกัน ประเทศนี้ ชอบสำออยทำตัวเป็นตำรวจโลก แต่ที่จริงแล้วมันอันธพาลชัดๆ เรียกได้ว่าเป็นสถานีแวะจอดขี้ปากชาวบ้านเขาไปทั่ว มีศัตรูทั่วโลก แม้กระทั่งจีนหรือพวกชาวตะวันออกกลาง พันธมิตรเริ่มถอยห่าง เพราะไปสร้างศัตรูไว้มาก กลัวท่าเกิดสงครามลูกพี่ใหญ่อย่างเธอจะไม่ไหว จากความเห็นตัวอย่างที่มีคนเกลียด จะได้ประมาณที่ว่า "อเมริกาน่ะเหรอ ชอบแส่เรื่องชาวบ้านเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ไปไหนมาไหนในโลกทำอย่างกับว่าเป็นบ้านมัน ชอบโกหกสร้างภาพว่าทำไปเพราะสิทธิมนุษยชนบ้าง ทีเรื่องชาวบ้านล่ะสนใจกันใหญ่ แต่เรื่องของตัวเองกลับทำตรงกันข้าม ตลกดีนะ ประเทศนี้อ่ะ บอกให้เอาบุญนะ เช่นเรื่องอุบายมุกหลอกควายๆทั้งหลายของแก อย่างโสเภณี การค้ามนุษย์ ยาเสพติดเนี่ย ด่าประเทศอื่นจัง แต่ตัวเองน่ะชอบโปรโมตเรื่องพวกนี้ ตามภาพยนต์บ้าง สื่อต่างๆบ้าง ประเทศตัวเองก็มีโสเภณีให้ว่อนชุมกว่าแมลงวันเสียอีก เรียกได้ว่า "Free sex" ซะประดาตัว ไม่เห็นจะประณามเล๊ย พวกเขามัวแต่ห่วงเศรษฐกิจโลก จนลืมไปว่าตนเองเป็นหนี้อยู่ 14 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ (เอาเงินไทย 32 คูณเข้าไปดูนะ) แถมยังมีท่าว่าไอประเทศนี้มันจะผลาญเงินต่อไปเรื่อยๆไปกับกองกำลังทหาร ส่งออกทหารไปประจำการแถวประเทศที่รวยน้ำมันอย่างตะวันออกกลาง เพื่อขโมยมาเป็นของตัวเอง ถ้าคุณไปแถบตะวันออกกลาง คุณจะเห็นทหารอเมริกาทุกๆระยะ 10 เมตร ประเทศนี้ชอบคิดเอง เออเอง ไม่ฟังใครพูด ถ้ากล้าพูดเธอเจอ จบ





อ้างอิง

 http://blog.eduzones.com/studyabroad/94673

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น